http://i402.photobucket.com/albums/pp105/senka-2009/16-WELCOME/welcome-38.gif

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

CẦN VUN ĐẮP TÌNH YÊU.

Photobucket
        Cũng giống như tất cả những vật thể sống khác, tình yêu rất cần được sự quan tâm và chăm sóc. Khi yêu, tức là hai người đang cùng chăm sóc một hạt mầm nhỏ bé. Sự quan tâm, những cử chỉ yêu thương, sự chia sẻ chân thành chính là làn nước mát lành giúp hạt mầm ấy đâm chồi, vươn lên một cách khỏe mạnh. Để hương hoa tình yêu của bạn luôn nồng thắm và tươi đẹp, hãy luôn làm mới mối quan hệ của mình, luôn nuôi dưỡng nó bằng tất cả trái tim và tâm hồn của bạn!" Liệu có ai sống được mà không yêu như câu thơ của Xuân Diệu không nhỉ? 
Điều này chắc không ai làm được rồi. Vì cho dù người ta có cứng rắn tới đâu đi chăng nữa, thì không ai suốt cả cuộc đời mà không từng yêu, trái tim không từng rung động vì một ai đó!
Nhưng người ta lại vẫn thường nói rằng tình yêu là đau khổ. Ngay cả bạn bè của tôi cũng vậy, họ luôn than thở hạnh phúc thì ít mà đau khổ thì nhiều?
   Vậy có cách nào để cứu vãn được tình trạng này và lật ngược lại tình thế hạnh phúc nhiều hơn đau khổ không nhỉ? Mà ta đã biết, trong tình yêu, hạnh phúc luôn đi song song cùng đau khổ và chúng như bổ sung cho nhau không thể thiếu được. Nhưng chỉ cần mỗi người biết nuôi dưỡng tình yêu của mình, trân trọng nhau, hiểu nhau và biết chia sẻ cùng nhau thì tình yêu chẳng phải sẽ trở nên tuyệt vời hơn sao?
    Nói là vậy nhưng thực tế thì không mấy ai làm được như vậy! Và đó cũng chính là nguyên nhân người ta phải đau khổ vì tình yêu nhiều hơn!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét