http://i402.photobucket.com/albums/pp105/senka-2009/16-WELCOME/welcome-38.gif

Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

TÂM SƯ CỦA TÔI.


     Em yêu anh còn anh chỉ biết yêu ai.Tình cảm có níu kéo thật nhiều chỉ thêm đau.Nhìn anh yêu ai,lòng em buồn đau thật nhiều.Nhưng lúc nào cũng ngậm ngùi nước mắt không dám khóc trước mặt anh.Em hôm nay thầm mang hạnh phúc cho anh.Vì yêu...em cho người yêu hạnh phúc...Để anh cười thật nhiều thà nước mắt là cho em..Tình yêu anh em sẽ chôn sâu trong lòng em..
     Vui sướng có anh trong đời và đâu khổ vì chẳng thể nào nói với anh lời yêu thương mà em mang trong tim bao ngay qua. Em nhớ anh và những giây phút này hình ảnh của anh cứ luôn trong tâm trí của em và ngự trị trong trái tim em….Buồn thật nhiều…Có bao giờ anh hiểu tình yêu này,có bao giờ anh yêu em như em đã yêu anh.Em đã khóc biết bao nhiêu lâu. Nước mắt dường như đã cạn vì ai?Khóc cho một người ra đi vội vã….Khóc cho một người ở  lại trong cô đơn…. Khóc và khóc vì em còn vẫn yêu anh.
     Thời gian trôi qua càng nhanh cang dài thì tình yêu trong em dành cho anh cang sâu đậm hơn.Em yêu anh thật sự, càng yêu, càng thương anh nỗi đau và sự ích kỉ trong em càng nhiều hơn. Anh đi em no lắng đợ chờ anh về để nơi đây một mình em mòn mỏi ngong trông…..Sao anh không một lần thử làm bản thân em ….sao anh không một lân thử nếm nước mắt…..để xem. nước mắt chát cỡ nào. Nhưng ngàn lần em mãi mãi yêu anh.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét